QUỐC DUY THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

Friday, 20/12/2019, 09:05 GMT+7

QUỐC DUY THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

QUỐC DUY THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tiến độ công việc cho khách hàng và các đơn vị đối tác, Máy chế biến gỗ Quốc Duy xin thông báo tới toàn thể nhân viên và khách hàng về lịch nghỉ tết dương lịch 2020 như sau

QUỐC DUY THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2020

quoc-duy-thong-bao-nghi-tet-duong-lich-2020

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý đối tác!

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ cùng nhau đón chào năm mới 2020, hòa cùng không khí vui tươi, nồng ấm và háo hức đón chào một năm mới, Máy chế biến gỗ Quốc Duy xin gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời chúc năm mới an khang - thịnh vượng, tấn tài - tấn lộc.

Trải qua năm 2019 đầy khó khăn với những biến động và cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành, Quốc Duy vẫn vững bước trên con đường của mình. Với tâm thế sẵn sàng, chúng tôi đón nhận và biến mọi thử thách thành động lực để học hỏi và phát triển không ngừng.

Bằng tất cả sự chân thành, Máy chế biến gỗ Quốc Duy vô cùng cảm ơn sự hợp tác, tin tưởng của Quý Khách hàng - Qúy đối tác trong những năm vừa qua, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác trong thời gian tới!

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất, đảm bảo tiến độ công việc cho khách hàng và các đơn vị đối tác, Máy chế biến gỗ Quốc Duy xin thông báo tới toàn thể nhân viên và khách hàng về lịch nghỉ tết dương lịch 2020 như sau:

  • Thời gian nghỉ: Ngày 01/01/2020

  • Ngày trở lại làm việc bình thường: Ngày 02/01/2020 (ngày thứ Năm)

Một lần nữa, Máy chế biến gỗ Quốc Duy xin kính chúc Quý khách hàng - Quý đối tác và toàn thể nhân viên Công ty một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống!

Trân trọng thông báo!

Kính chúc Quý khách hàng và Quý đối tác có kỳ nghỉ lễ vui vẻ!

──────────────────────────────────────────​
Mọi yêu cầu của Quý khách vui lòng liên hệ với qua:


Written : admin

Search date :