THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETNAMWOOD 2019

Sunday, 22/09/2019, 15:09 GMT+7

THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETNAMWOOD 2019

THƯ CẢM ƠN KHÁCH HÀNG THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETNAMWOOD 2019

Công ty Quốc Duy xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng & Quý đối tác đã dành thời gian quý báu của mình để tới thăm gian hàng của chúng tôi tại triển lãm VIETNAMWOOD 2019 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC 799, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Q7 , TP Hồ Chí Minh từ ngày 18/09 – 21/09/2019 vừa qua. 

THƯ CẢM ƠN

KHÁCH HÀNG THAM DỰ TRIỂN LÃM VIETNAMWOOD 2019

thu-cam-on-trien-lam-VNW-2019

Kính gửi: Quý khách hàng cùng Quý đối tác

Một lần nữa, Công ty Quốc Duy xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng & Quý đối tác đã dành thời gian quý báu của mình để tới thăm gian hàng của chúng tôi tại triển lãm VIETNAMWOOD 2019 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC 799, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Q7, TP Hồ Chí Minh từ ngày 18/09 – 21/09/2019.

Trong 4 ngày vừa qua, chúng tối rất vinh dự được đón tiếp và tư vấn cho hàng ngàn lượt khách trong nước và ngoài nước tới tham quan gian hàng. Chúng tôi đã trưng bày, chạy demo và giới thiệu đến Quý khách hàng những dòng máy chế biến gỗ công nghệ mới nhất với chất lượng vượt trội ( Máy ép khung cao tần, Máy dán cạnh thẳng nghiêng tự động sử dụng keo Pur, Máy khoan 6 mặt, máy cán vân gỗ 6 tấc, máy làm mộng trung tâm cnc…...)

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy chế biến gỗ tại Việt Nam và khu vực, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đưa ra những sản phẩm mới có chất lượng tốt nhất, công nghệ vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các khách hàng. Bên cạnh đó, các dòng máy chế biến gỗ của Quốc Duy luôn đa dạng từ đơn giản đến hiện đại giúp phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng chính là nguồn động lực và thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại tấm chân tình này, công ty Quốc Duy sẽ luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi tốt hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng từ khách hàng.

Trong quá trình diễn triễn lãm, do lượng khách đến rất đông nên chúng tôi sẽ có những xai sót nên rất mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng.

Nếu Quý khách quan tâm đến các sản phẩm trưng bày trong triển lãm và sản phẩm máy chế biến gỗ khác xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0903 600 113 - (+84-28) 7309 5276

Email: [email protected]

Đến xem máy trực tiếp tại: 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P. Thạnh Xuân, Q12, Tp. Hồ Chí Minh (Cách Cầu Vượt Ngã Tư Ga 2 Km)

Một số hình ảnh tại Triển Lãm:

hinh-trong-trien-lam-1

hinh-trong-trien-lam-2_1hinh-trong-trien-lam-3hinh-trong-trien-lam-5hinh-trong-trien-lam-4

Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý khách đối với các sản phẩm các hoạt động và sự kiện tiếp theo của chúng tôi.

Xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

 


Written : admin

Search date :